Bánh quy phiên bản Black Pink “đổ bộ” Việt Nam, giới trẻ rủ nhau săn lùng để sở hữu được chiếc thẻ đặc biệt này

Admin

Một phiên bản bánh Oreo kết hợp cùng nhóm nhạc Kpop đình đám Black Pink đã tạo ra cơn sốt trong giới trẻ trong những ngày gần đây, có gì đặc biệt trong hộp bánh lần này?

Bánh Oreo là dòng bánh không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam với slogan “xoay bánh – nếm kem – chấm sữa”. Đây là thương hiệu bánh lâu đời của Mỹ đã có từ hơn 100 năm nay. Thương hiệu này đang được giới trẻ săn đón trong thời gian gần đây bởi Oreo đã phối hợp cùng với nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc – Black Pink và tung ra phiên bản giới hạn bánh OREO x BLACKPINK.

Blackpink là nhóm nhạc Hàn Quốc với 4 thành viên nữ trực thuộc công ty giải trí thuộc “BIG3” của Hàn Quốc – YG Entertainment. Ra mắt từ năm 2016 với 4 thành viên bao gồm Jisoo, Jennie, Rose và Lisa, nhóm nhạc này không chỉ giành được nhiều giải thưởng danh giá mà 4 cô gái còn là đại sứ của rất nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới như Chanel, Dior, YSL và Celine. Những món đồ được 4 cô nàng quảng cáo đều gây sốt và giúp nhãn hàng “cháy hàng” trong thời gian ngắn.

Bánh quy phiên bản Black Pink “đổ bộ” Việt Nam, giới trẻ rủ nhau săn lùng để sở hữu được chiếc thẻ đặc biệt này - Ảnh 1.

4 thành viên của nhóm

Bánh quy phiên bản Black Pink “đổ bộ” Việt Nam, giới trẻ rủ nhau săn lùng để sở hữu được chiếc thẻ đặc biệt này - Ảnh 2.

Lịch ra mắt sản phẩm tại các quốc gia châu Á

Dòng sản phẩm mới của Oreo đậm chất Blackpink đúng như tên nhóm với tông màu chủ đạo hồng và đen với hình ảnh chiếc bánh đội vương miện đi kèm chữ kí của một thành viên bất kì. Bánh có 3 loại giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng với phiên bản bánh quy là sự kết hợp giữa lớp vỏ màu hồng đậm với nhân chocolate bên trong.

Bánh quy phiên bản Black Pink “đổ bộ” Việt Nam, giới trẻ rủ nhau săn lùng để sở hữu được chiếc thẻ đặc biệt này - Ảnh 3.

Thẻ "bo góc" đi kèm mỗi hộp bánh

Điểm khiến khách hàng bất ngờ và thích thú, đặc biệt là fan của nhóm nhạc này chính là quà tặng đi kèm khi mua hàng. Với mỗi hộp bánh 180g, khách hàng sẽ nhận được 1 thẻ bo góc và hộp 360g sẽ có 2 chiếc thẻ bo góc. Thẻ bo góc hay còn gọi là card bo góc Kpop là những tấm photocard in ảnh thần tượng Hàn Quốc được bo tròn 4 góc. Khác với những chiếc card in sắc nhọn thì những chiếc card này được bo tròn các góc, cạnh xung quanh chiếc thẻ khiến chiếc thẻ trở nên nhẹ nhàng, mềm mại hơn và là những tấm thẻ luôn được các fan Kpop săn đón để sở hữu.

Bánh quy phiên bản Black Pink “đổ bộ” Việt Nam, giới trẻ rủ nhau săn lùng để sở hữu được chiếc thẻ đặc biệt này - Ảnh 4.

Với khách hàng chọn 1 2 loại bánh này, thẻ sẽ được nhân viên cho lựa chọn ngẫu nhiên. Riêng với hộp Oreo vị vani 193,2g sẽ có sẵn 1 chiếc thẻ trong hộp. Giá của các hộp bánh có thẻ bo góc dao động từ 37.000 – 77.000 đồng/hộp. Với mỗi chiếc bánh quy không bao gồm thẻ có giá 20.000 đồng/gói và được bán tại các cửa hàng Cirkle K.

Bánh quy phiên bản Black Pink “đổ bộ” Việt Nam, giới trẻ rủ nhau săn lùng để sở hữu được chiếc thẻ đặc biệt này - Ảnh 5.
Bánh quy phiên bản Black Pink “đổ bộ” Việt Nam, giới trẻ rủ nhau săn lùng để sở hữu được chiếc thẻ đặc biệt này - Ảnh 6.

Bánh Oreo phiên bản Blackpink

Ở lần kết hợp này, Oreo nhắm đến thị trường châu Á. Cụ thể, Indonesia, Philippines và Thái Lan sẽ được phát hành vào tháng 1/2023. Trong khi đó, Việt Nam, Hàn Quốc, Malaysia và Singapore sẽ được mở bán vào tháng 2/2023 tuy nhiên đã “đổ bộ” thị trường sớm hơn dự kiến.

Trước đó, khi xuất hiện tại thị trường Indonesia, mặt hàng này đã ngay lập tức cháy hàng và tại các trang thương mại điện tử và mạng xã hội, sức hút của hộp bánh Oreo cũng không kém cạnh khi được rao bán hàng đặt trước với giá chênh lệch đến hàng trăm, thậm chí cả triệu đồng.

Trên mạng xã hội Tik Tok, những clip review về săn thẻ bo góc cũng thu hút đông đảo sự quan tâm với hàng trăm nghìn lượt xem và chục nghìn lượt like, comment.

Bánh quy phiên bản Black Pink “đổ bộ” Việt Nam, giới trẻ rủ nhau săn lùng để sở hữu được chiếc thẻ đặc biệt này - Ảnh 7.
Bánh quy phiên bản Black Pink “đổ bộ” Việt Nam, giới trẻ rủ nhau săn lùng để sở hữu được chiếc thẻ đặc biệt này - Ảnh 8.

Mặt hàng này được dự kiến sẽ tạo nên cơn mưa doanh số cho Oreo trong năm nay. Từ xưa tới nay, Oreo luôn biết cách mang đến nhiều trải nghiệm với cho khách hàng với đa dạng phiên bản khác nhau như Oreo sakura matcha, Oreo birthday flavor hay Oreo red velvet cùng nhiều hương vị độc đáo khác.

Nguồn: Tổng hợp